1001+ mẫu ốp điện thoại hình gấu Brow xinh yêu lịm tim

0
1677

Chú gấu Brow đã trở thành một hiện tượng vô cùng thú vị trên nhiều “mặt trận” thời gian qua. Thế giới phụ kiện điện thoại cũng không tách rời khỏi vòng xoáy ma lực ấy. Vô vàn những chiếc ốp điện thoại hình gấu Brow làm điên đảo không chỉ giới trẻ. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu ốp điện thoại xinh xắn này.

1. Ốp điện thoại hình gấu Brow silicon mềm

Khuôn mặt đơ của chú gấu Brow chính là hình ảnh gây được thiện cảm lớn từ mọi người.

Mang trọn hình ảnh béo ú đáng yêu cũng vẻ mặt ngáo ngơ tốt bụng vào chiếc ốp điện thoại khiến nó trở thành một sản phẩm được yêu thích đến khó tin.

Chất liệu silicon mềm mang lại cảm giác nhìn chú gấu thật hơn, khi cầm lên tay cực dễ chịu và vừa tay.

Hơn thế, độ mềm và đàn hồi tốt cùng rất nhiều chi tiết trên thân ốp mang lại khả năng chống va đập, bảo vệ điện thoại bạn an toàn hơn.

2. Ốp điện thoại hình gấu Brow mặc áo kẻ sọc 3D

Áo sọc ngang đen trắng nổi bật khiến chú gấu Brow mang một dáng vẻ khác lạ. Còn gì đáng yêu hơn khi chiếc điện thoại của bạn sở hữu một chiếc ốp có hình gấu Brow ấn tượng này.

ốp điện thoại hình gấu sọc 3d
ốp điện thoại hình gấu sọc 3d

Vẫn là chất liệu nhựa dẻo đàn hồi tốt giúp bảo vệ điện thoại, chiếc ốp gấu Brow 3D sẽ là một lựa chọn không tồi.

3. Ốp điện thoại hình gấu Brow dính nụ hôn của thỏ Cony

Cặ đôi gấu Brow và thỏ Cony là cặp đôi ngộ nhất, hot nhất và đáng yêu nhất thời gian qua. Bạn nghĩ thế nào khi sở hữu một chiếc ốp điện thoại gấu Brow mặt dính đầy nụ hôn của thỏ Cony.

Nếu muốn bạn có thể dùng ốp điện thoại chú thỏ Cony đáng yêu làm couple cùng gấu của mình.

ốp điện thoại hình gấu brown
ốp điện thoại hình gấu brown

Chiếc ốp loại này có thiết kế, màu sắc đẹp và nét. Nhưng được làm từ nhựa cứng nên sẽ hơi hạn chế về khả năng bảo vệ của nó.

Nếu thường xuyên phải để điện thoại gặp tình trạng dễ va đập, bạn không nên sử dụng mẫu ốp này.

4. Mẫu ốp điện thoại gấu Brow nhựa dẻo đơn giản

Không quá cầu kỳ, không nhiều chi tiết, chiếc ốp điện thoại màu nâu huyền thoại của gấu Brow được lòng rất nhiều bạn trẻ.

Không giống những mẫu ốp điện thoại tương tự của gấu Brow, mẫu ốp này chỉ là những nét phác đại khái nhất về nó, những cũng đủ khiến những ai yêu gấu Brow mê mẩn.

Được làm bằng nhựa dẻo nên nó phát huy tốt khả năng là một chiếc áo bảo vệ cho dế iu của bạn.

Dễ cầm, tiện sử dụng, đơn giản, không quá nổi bật đó là những gì mà mẫu ốp này mang lại.

5. Ốp điện thoại hình gấu Brow kẹo chips

Một phiên bản ngọt ngào, cute lạc lối, độc và lạ đến không ngờ là mẫu ốp điện thoại hình kẹo gấu Brow.

Bạn sẽ ngỡ mình đang cầm một chiếc kẹo chứ không phải điện thoại. Cùng khuôn mặt như đang ăn một cách thèm thuồng hương vị của chiếc kẹo, chú gấu Brow là điểm nhấn đáng yêu đến không tả nổi.

Chất liệu nhựa dẻo, mềm và mịn giúp bạn bảo vệ máy tối đa. Đây là một phụ kiện trang trí không thể không có trong bộ sưu tập ốp điện thoại cho dế iu của bạn.

Ngọt ngào đến lịm tim, đáng yêu đến khó cưỡng, những mẫu ốp điện thoại Brow chưa khi nào là hết hot từ khi ra mắt thị trường cho đến giờ.

Nếu bạn còn chưa sở hữu một chú gấu Brow ngộ ngộ này cho dế của mình hãy nhanh tay đến các cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín để rinh ngay.

Các bạn đang theo dõi bài viết 1001+ mẫu ốp điện thoại hình gấu Brow xinh yêu lịm tim trong chuyên mục “Thời trang“. Nếu thấy thông tin của chúng tôi cung cấp là hữu ích với bạn hãy like, share để ủng hộ tác giả, cũng như chia sẻ thông tin có ích tới người thân của bạn. Xin cảm ơn!

Quay lại trang chủ để đọc thêm thông tin mới từ chúng tôi – Click tại đây